Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Toshiba đang đứng trên trường quốc tế

Vị trí của Toshiba đang được nâng cao trên thị trường ASEAN là nhờ vào nền móng của toàn bộ chiến lược phát triển.
Tập đoàn Toshiba công bố chiến lược mới nhất nhằm kích thích thúc đẩy tại ASEAN và khẳng định cam đoan với địa bàn phát triển kinh tế tốc độ cao này bằng việc công bố mặt hàng Toshiba “Pro Theater”, một lắp đặt mới nhất cho dòng sản phẩm tivi led cung cấp cho người xem trải nghiệm hình ảnh thực sự ấn tượng.
Vị trí của Toshiba đang được nâng cao trên thị trường ASEAN là nhờ vào nền móng của toàn bộ chiến lược phát triển. Bằng việc cung cấp hàng loạt mặt hàng có giá trị cao phù hợp hài hòa với nhu cầu của người tiêu sử dụng và đồng thời biến đổi phong cách sống của các quốc gia ASEAN, Toshiba nhắm đến mục tiêu đạt được 20% giá trị thị phần tại địa điểm này vào cuối năm tài chính 2014. Dòng mặt hàng Toshiba Pro-Theatre là bước đi trước tiên để đạt được mục tiêu này.
Giá trị cốt lõi của sản phẩm tivi toshiba là giúp cho chúng ta có thể tăng độ hứng khởi của người xem lên cao nhất từ màn hình. Đó chính là “Sức mạnh giải trí của TV”, theo như ông Shigenori Tokumitsu, Chủ tịch Công ty Digital Products & Services doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Toshiba, đã nhận định . “Phim ảnh mang lại những trải nghiệm hòa nhập vào nhân vật sống động nhất, vì người xem có thể cảm nhận những ý tưởng và sự đam mê mà tác giả, đạo diễn và nhóm làm phim muốn truyền tải thông qua môt câu truyện phản ánh thực tiễn . Chúng tôi muốn làm được điều na ná với dòng sản phẩm TV “Pro Theatre”. Áp dụng công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt vời, chúng tôi mong muốn được giới thiệu “Dòng tivi toshiba tốt nhất cho Thưởng thức Phim ảnh”.
Toshiba sẽ đưa vào thị trường các nước ASEAN 3 dòng mặt hàng “Pro Theatre” : với dòng sản phẩm tiên phong L9300, dòng mặt hàng L4300 – mặt hàng TV trước mắt của Toshiba với hệ điều hành AndroidTM; và dòng mặt hàng L3300 với tính năng “Turbo LED” và “Detail Booster”.
Tất cả các sản phẩm tivi toshiba thuộc dòng mặt hàng “Pro Theatre ” đều được tích hợp chức năng “Auto View Thông minh “, một công nghệ mới chấp nhận điều chỉnh độ sáng phù hợp theo những điều kiện của môi trường trong phòng. Công nghệ này giúp tự động chỉnh sửa các thông số như nhiệt độ, độ sâu và độ sắc nét của màu sắc và ánh sáng nền. Khả năng điều chỉnh chi tiết của chức năng này bảo đảm dòng sản phẩm “Pro Theatre” luôn đem tới chất lượng hình phim tối ưu. Công nghệ mới này được thiết kế dựa trên các nghiên cứu về đặc thù não và mắt của con người và căn cứ vào các phân tích thông số hình ảnh trong màn hình chuyên nghiệp được dùng bởi các nhà làm phim.
Dòng mặt hàng TV dẫn đầu – L9300.
Gấp bốn lần độ phân giải của các TV full HD 1080p hiện tại, dòng L9300 đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho các bộ phim và chương trình truyền hình. sở hữu sức mạnh công nghệ độc quyền CEVO 4K của Toshiba và thi công web nhà hàng được trang bị với một CPU Quad core, dòng L9300 cung cấp chất lượng xử lý hình ảnh HD cao nhất, bao gồm cả “Giải pháp phục hồi” có thể giúp phục hồi hoàn toàn hình ảnh gần với chất lượng hình ảnh của Ultra HD hơn nội dung 4K và “Tăng cường bề mặt hoàn mỹ ” mang lại hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.
Với hơn tám triệu điểm ảnh trên màn hình hiển thị Ultra HD, dòng L9300 chấp nhận người xem ngồi gần màn hình hơn so với một TV HD tiêu chuẩn bình thường mà ko bị phân tâm bởi những cấu trúc điểm ảnh. không chỉ vậy, công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến của Toshiba cho phép người xem thưởng thức hình ảnh với độ sắc nét cao và đọc văn bản nhỏ một cách dễ dàng . Với dòng sản phẩm tiên phong này, tivi toshiba hy vọng sẽ thiết lập một sự hiện diện mạnh mẽ cùng với dòng sản phẩm TV đẳng cấp trong thị trường ASEAN.
Dòng L9300, với các model 58 và 84-inch, dự kiến sẽ xuất xưởng trong quý IV năm 2013.
Dòng L4300 – mặt hàng TV trước hết của Toshiba với hệ điều hành Android.
Cùng với trải nghiệm rạp hát tại gia cực kỳ hào hứng và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, đối với những khán giả muốn mở rộng khả năng tiếp cận với nội dung thông tin vô tận của internet, Toshiba sẽ tung ra dòng mặt hàng L4300 – “TV trước hết chạy áp dụng AndroidTM”. Dòng sản phẩm này mở ra tài năng truy cập vào hàng loạt các vận dụng AndroidTM và cung cấp cách thức thuận tiện để duyệt và thưởng thức nội dung. Dòng L4300 trợ giúp YouTube ™, và hình ảnh từ các video chia sẻ trên web được sao chép rõ ràng hơn và mượt mà hơn nhờ công nghệ xử lý hình ảnh tuyệt vời của Toshiba.
Dòng L4300, với các model 39 và 50-inch, dự kiến sẽ xuất xưởng trong quý IV năm 2013.
Dòng L3300 – Tính năng “Turbo LED” sáng tạo và “Detail Booster”.
Dòng L3300 giới thiệu hai cải tiến mới nhất của Toshiba trong xử lý hình ảnh: “Turbo LED” và “Detail Booster”. “Turbo LED” tăng độ sáng đáng kể, tới 50% [1], cung ứng hình ảnh rõ ràng, mượt mà hơn với độ phân giải tuyệt trần . chức năng này được điều khiển bởi người xem và có thể được dùng khi quan trọng, giữ mức điện năng tiêu thụ ở mức hợp lý. “Detail Booster” tăng cường cả hai độ phân giải và kết cấu hình ảnh. sản phẩm này cải thiện độ phân giải tổng thể bằng cách sữa chữa độ sắc nét cạnh hình ảnh bị tác động bởi quy trình mở rộng giới hạn, trong khi tăng cường kết cấu phân tích hình ảnh ban đầu và tạo ra một hiệu ứng lập thể bằng cách tăng cường độ sáng chói của hình ảnh. Với việc đem tới hình ảnh sáng và rõ nét hơn, mặt hàng này sẽ mang lại sự hài lòng lớn hơn cho người xem. Các dòng L3300 cũng trợ giúp YouTube ™. Dòng L3300, với các model 32 và 39 inch, dự định sẽ xuất xưởng vào tháng 9 năm 2013.
Xu hướng xem truyền hình trên toàn cầu hiện giờ là màn hình tivi lớn với độ phân giải cao. Dòng sản phẩm mới “Pro Theatre” phản ánh điều này và mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa. Dựa trên công nghệ hình ảnh tiên tiến của Toshiba để nâng cao chất lượng hình ảnh và tạo ra hình ảnh có độ chính xác cao, Toshiba tiếp tục cung cấp một trải nghiệm thật sự hấp dẫn cho người xem truyền hình trên màn hình lớn hơn và tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét