Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Kính-Free TV 3D có gì hot ?

Một bộ nhanh chung quanh sàn trình diễn tại CES tuần trước là tất cả nó đã để xác nhận rằng cơn sốt truyền hình 3D là hơn . Nhà cung cấp như Samsung và Sony ko còn lực đẩy mua kinh 3d trong khuôn mặt của tất cả mọi người, đa số các máy thu hình của họ đã không hiển thị video 3D ở tất cả . Thay vào đó, các nhà sản xuất TV màn hình 4K gắn bó, và chúng trông như thế nào tuyệt trần mà ko cần sự trợ giúp của kính mắt .


 


Công bằng mà nói, TV 3D vẫn chưa biến mất . Như Sony Chủ tịch Điện tử Phil Molyneux nói với đồng nghiệp của tôi Harry McCracken, nó chỉ đơn giản là trở thành một chức năng mặc định nhúng trong tất cả các đài truyền hình mới của công ty . ( Một cách khác để nhìn vào nó, đương nhiên, là người tiêu dùng đang nhận được TV 3D cho dù họ có muốn hay ko . ) Bây giờ 3D là một tính năng tiêu chí, các nhà sản xuất TV đang chuyển sự lưu ý của họ tới 4K là điều lớn tiếp theo .
Tôi tự hỏi, sau đó, những gì mà có ý nghĩa là cho kinh 3d miễn phí . Tại một thời khắc có vẻ như là bước đi tự nhiên tiếp theo cho TV, nhưng vẫn là trong khi 3D vẫn còn thịnh hành. Có sự bùng nổ của bong bóng thổi phồng 3D TV spell doom cho một phiên bản không cần kính ?
Ko hoàn toàn . Tôi đã nhìn thấy một vài ly - miễn phí công nghệ 3D tại CES năm nay, và cả hai đều nhìn tốt hơn so với bất cứ điều gì tôi đã nhìn thấy trước . Mặc dù vậy, họ là một chặng đường dài trở thành sản phẩm thực tế rằng người trung bình có thể mua được.
Các nỗ lực ấn tượng nhất là 55 -inch, 4K kính 3d miễn phí mẫu TV từ Vizio, được phát triển với âm thanh Dolby và các đối tác không được thổ lộ khác . ko giống như các tấm kính miễn phí tôi đã nhìn thấy trong những năm trước đó ( như loại hình Toshiba hình trên), bộ Vizio là lý tưởng để nhìn vào từ bất cứ nơi nào, ko chỉ từ một số góc độ cụ thể. TV đã có một số điểm ngọt 3D, và hình như là nơi tốt nhất để xem là từ khoảng 5-6 mét, nhưng hiệu quả chỉ đơn giản trở nên ít rõ ràng hoặc ko tồn tại ở góc độ khác . Các video của chính nó vẫn còn đủ sắc nét để xem. Mặc dù hiệu ứng 3D có phần nhẹ trong demo của tôi, Vizio cho biết người sử dụng sẽ có thể chỉnh sửa số lượng 3D pop .Vizio sẽ không nói quá nhiều về công nghệ bên trong TV, nhưng Giám đốc Công nghệ Matt McRae cho biết nó sử dụng một " dạng thấu kính duy trì " lớp để gửi hình ảnh hơi khác biệt tới mỗi mắt, giống như công nghệ kính miễn phí khác . Cải tiến của Vizio tới một phần từ sản xuất phần mềm, và một phần từ " thủ đoạn gian trá " trong tỷ lệ làm mới của truyền hình, McRae nói.
Nếu nó muốn, Vizio có thể đoạn đường nối lên sản xuất trong vòng 6-12 tháng, nhưng bây giờ các doanh nghiệp không có kế hoạch để biến các nguyên mẫu 3D không cần kính thành một sản phẩm thương mại. Lý do chính Vizio cho thấy các mẫu thử nghiệm tại CES là để thu thập thông tin phản hồi và thống nhất di chuyển về phía trước.
Trong khi đó, một doanh nghiệp gọi là Stream TV Networks đang gắng sức để có được hệ thống ko cần kính 3d riêng của mình được thi công vào TV. Cái gọi là công nghệ Ultra- D kết hợp phần cứng độc quyền với một thuật toán có thể chuyển đổi video 2D sang 3D ở độ phân giải 4K . Nó cũng phải làm việc ở bất kỳ góc nhìn, loại bỏ sự thiết yếu phải đứng ở một vị trí ngọt ngào, và cho phép người dùng điều chỉnh mức độ hiệu ứng 3D.
Tôi đã xem bản demo Dòng TV trên một số đài truyền hình, mỗi loại nội dung khác nhau . Các bản demo là vững chắc tốt hơn so với những nỗ lực trước đó tại kính 3d miễn phí, nhưng họ đã xa hoàn mỹ . thỉnh thoảng, tôi nhận ra đường mờ nhạt mà dường như để cắt giảm thông qua các hình ảnh, và như tôi di chuyển chung quanh, tôi đã phát hiện một số góc nhìn hình như ra khỏi tập kết . Một bản demo của một trò chơi bắn súng trước tiên - người đã quá chói tai để nhìn vào trong hơn một vài phút. Nó có thể là hiệu ứng 3D cần thiết để được quay xuống mức độ thoải mái của tôi . Một điều khác tôi nhìn ra : Hầu hết các bản demo Dòng TV của liên quan đến hình ảnh tĩnh, chuyển động chậm hoặc trình diễn nếu ko đóng hộp, chứ ko phải là phim thực tế .
Kế hoạch dòng TV là làm việc với các nhà cung ứng thành phần, những người sẽ cung cấp kinh 3d miễn phí như là một chức năng cho các nhãn hiệu TV lớn. doanh nghiệp có một thỏa thuận với một nhà cung ứng như vậy, Pegatron, và nhà sản xuất truyền hình Trung Quốc Hisense đã cam kết tung ra TV với Ultra- D bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét